Làm thế nào để thiền đúng cách?

Thiền đã trở thành xu hướng trong vài năm nay, khi những người coi trọng sức khỏe, sự khỏe mạnh và chánh niệm tuyên bố những lợi ích của nó đối với sức khỏe tinh thần của bạn.
Thiền thường được cho là có thể giúp bạn tập trung lại tâm trí, giảm căng thẳng và lo lắng, đồng thời giúp bạn nhận thức rõ hơn về bản thân. Nó có thể giúp bạn tìm thấy chút bình yên trong sự hỗn loạn của cuộc sống hàng ngày, tạo không gian trong thói quen và trong đầu bạn để dành một chút thời gian cho chính mình. Nhiều người cho rằng điều này giúp họ mang lại những lợi ích lâu dài cho cuộc sống, từ giảm lo lắng và kết nối tốt hơn đến cải thiện khả năng tập trung.
Dù lý do bạn muốn thử thiền là gì thì nó cũng có vẻ khá khó khăn. Ngồi im lặng chỉ với những suy nghĩ của riêng mình về bạn bè không phải là điều chúng ta thường trải qua trong cuộc sống bận rộn hàng ngày, đặc biệt là ngày nay khi chúng ta thường xuyên bị kích thích bởi màn hình, hoạt động hoặc ở xung quanh người khác. Tuy nhiên, như một thông lệ đã tồn tại hàng nghìn năm, bạn có thể khá tự tin rằng đã có rất nhiều người rơi vào hoàn cảnh tương tự.
Quay lại blog